dich vu cai win tai nha

Cài win tại nhà ở tp Vinh Nghệ An là 1 dịch vụ cần thiết cho mỗi người

dich vu cai win tai nha o tp vinh nghe an - Dịch vụ cài win tại nhà ở tp Vinh Nghệ An

Trong xu thế nền kinh tế phát triển, máy tính hay laptop cần có chu kỳ vận hành liên tục nhằm đảm bảo công việc suôn sẻ cho tất cả mỗi người. Vì điều kiện thời gian không cho phép bạn đi lại mà máy tính & laptop cần được xử lý nhanh.

Khi máy tính & laptop cũ có những hiện tượng sau đây, chứng tỏ đã đến lúc bạn chăm sóc cho nó bằng dịch vụ cài win tại nhà của chúng tôi

* Máy có hiện tượng chạy chậm, đơ và giật

* Máy lỗi các ứng dụng phần mềm ko thao tác được

* Máy có hiện tượng bị virus, treo đơ

* Việc xử lý thao tác nào đó trên máy mất nhiều thời gian

* Máy chạy dở dở thì dump xanh chữ trắng

* Máy chạy không lên được windows mà chị có màn hình đen

* Máy dính nhiều popup quảng cáo khi vào các trang web, hay có nhiều ứng dụng tự bật lên khi mở máy

Khi gặp các hiện tượng trên hãy nhấc máy và gọi ngay tới trung tâm xử lý sự cố máy tính laptop uy tín hàng đầu tại Tp Vinh – Phan Tài Laptop ( 098.834.8356 – 0944.866.836). Chúng tôi sẽ có mặt và giải quyết nhanh chóng để công việc của bạn vận hành được suôn sẻ

Khi sử dụng dich vu cai win tai nha của chúng tôi, ngoài dịch vụ cài đặt windows, bạn sẽ được miễn phí cài đặt các phần mềm ứng dụng theo yêu cầu đi kèm như: Google Chrome, Cốc Cốc, Winrar, Unikey, Foxit Reader, Microsoft Office, Adobe Photoshop, Coredraw, CCleaner, và nhiều ứng dụng khác theo yêu cầu của quý khách.

cai win tai nha o tp vinh - Dịch vụ cài win tại nhà ở tp Vinh Nghệ An

Chúng tôi có gì, tại sao lại lựa chọn chúng tôi:

👍 Chúng tôi là trung tâm sửa chữa laptop máy tính uy tín hàng đầu ở Vinh và Đại học Vinh

👍 Đội ngũ nhân viên trẻ khỏe, nhiệt tình và năng động vui tính giàu kinh nghiệm

👍 Với 4 năm thành lập cơ sở Phan Tài Laptop và hơn 7 năm trong lĩnh vực sua may tinh laptop

👍 Chúng tôi nhanh chóng, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành 3 tháng cài win mà ko trung tâm nào có

👍 Làm việc cả tuần từ 7h sáng đến 18h đêm

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ sau:

⚡ Sửa laptop máy tính chuyên nghiệp hàng đầu tại Vinh

⚡ Cài đặt các hệ điều hành windows và phần mềm theo yêu cầu

⚡ Thay thế linh kiện phụ kiện laptop giá tốt

⚡ Lắp đặt hệ thống camera giám sát chất lượng cao ở Nghệ An Hà Tĩnh

⚡ Cung cấp linh kiện, đồ chơi máy tính laptop

⚡ Đào tạo kỹ thuật viên lành nghề

Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn cần, chúng tôi sẽ phục vụ hài lòng bạn

Phan Tài Laptop 

Địa chỉ: số 59 Đường Bạch Liêu – TP Vinh – Nghệ An

Đường dây nóng: 098.834.8356 – 0944.866.836

Website: phantailaptop.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *